Đơn đăng ký xét tuyển đại học hệ chính quy năm 2019      THÔNG TIN ĐÓNG GÓP MỚI VÀ TOÀN VĂN LUẬN ÁN NCS PHẠM HÙNG MẠNH      Trường ĐH TDTT TP. Hồ Chí Minh: Tổ chức bảo vệ luận án tiến sĩ cấp trường của nghiên cứu sinh Phạm Hùng Mạnh.       Sôi động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, năm 2019.      THÔNG BÁO TUYỂN SINH ĐẠI HỌC CHÍNH QUY KHÓA 42 - NĂM 2019      LỊCH CÔNG TÁC TUẦN Ngày: 01/4- 06/4/2019 (Lưu hành nội bộ)      Tình hình thực hiện ba công khai năm 2017      Đề án tuyển sinh năm 2019      THÔNG TIN ĐÓNG GÓP MỚI VÀ TOÀN VĂN LUẬN ÁN TIẾN SĨ CỦA NCS NGUYỄN THỊ LÝ      Trường Đại học Thể dục Thể thao Tp Hồ Chí Minh Tổ chức bảo vệ luận án tiến sĩ cấp trường cho 02 NCS: Trần Phương Tùng và NCS Nguyễn Văn Hoàng   
Trường Đại học Thể dục Thể thao thành phố Hồ Chí Minh - 43 năm hình thành, xây dựng, phát triển và hội nhập. Tuy thời gian không dài, nhưng với những người đã từng gắn bó với trường Đại học TDTT TP.HCM thì ký ức về một quãng đường khó khăn, gian khổ nhưng đầy lòng nhiệt huyết; sự chịu đựng, lòng tin hướng đến tương lai của những ngày mới thành lập cách đây 43 năm chưa hề phai nhạt..
Tin tức > Trường Đại học TDTT TP. HCM: Tổ chức bảo vệ Luận án Tiến sĩ cấp trường cho 2 Nghiên cứu sinh: Phạm T
Ngày 16/10/2018, Trường Đại học TDTT TP. Hồ Chí Minh tổ chức bảo vệ Luận án Tiến sĩ Giáo dục học cho 02 NCS Phạm Thị Hiên và Nguyễn Trung Kiên.
Toàn cảnh buổi bảo vệ luận án tiến sĩ cấp trường cho NCS Phạm Thị Hiên
Theo đó, sáng ngày 16/10/2018, NCS Phạm Thị Hiên bảo vệ thành công luận án tiến sĩ với đề tài: “Nghiên cứu xác định mô hình nam vận động viên bắn súng cấp cao Việt Nam nội dung 10m súng ngắn hơi”, thuộc Nghành: Giáo dục học; Mã số: 914010. Do GS.TS  Lê Nguyệt Nga hướng dẫn khoa học.
Hội đồng đánh giá gồm có 7 thành viên: NGND.GS.TS Lê Quý Phượng làm Chủ tịch Hội đồng,TS Trần Đức Phấn  – Phản biện 1; PGS.TS Nguyễn Văn Phúc – Phản biện 2, PGS.TS Trần Hồng Quang - Phản biện 3 cùng 2 ủy viên: TS Nguyễn Thành Lâm, TS Phạm Quang Bản và Thư ký HĐ: PGS.TS Lưu Thiên Sương.
NCS Phạm Thị Hiên trình bày kết quả nghiên cứu trước Hội đồng
Những đóng góp của luận án:
1. Luận án đã chọn được 53 chỉ số, test để xác định mô hình nam VĐV bắn súng cấp cao Việt Nam nội dung 10m súng ngắn hơi gồm: 23 chỉ số về hình thái, 10 chỉ số  chức năng, 12 test, chỉ số tâm lý, 05 thể lực và 03 kỹ thuật:
 2. Luận án đã xác định được mô hình và đề xuất mô hình lý tưởng nam VĐV bắn súng cấp cao Việt Nam nội dung 10m súng ngắn hơi.
Đây là nghiên cứu mới xác định mô hình vận động viên bắn súng cấp cao Việt Nam: về hình thái, chức năng, tâm lý, kỹ thuật, thể lực nhằm hỗ trợ để tuyển chọn và đào tạo vận động viên bắn súng có hiệu quả hơn.
NCS Phạm Thị Hiên chụp ảnh lưu niệm cùng Hội đồng
 
Chiều cùng ngày, NCS Nguyễn Trung Kiên cũng bảo vệ thành công với đề tài: “Xây dựng chương trình đào tạo Hướng dẫn viên Aerobic tại Trường Đại học Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh”, thuộc Nghành: Giáo dục học; Mã số: 914010. Do 2 cán bộ hướng dẫn khoa học:  PGS.TS Nguyễn Tiên Tiến, GS.TS Nguyễn Xuân Sinh.
Toàn cảnh buổi bảo vệ luận án cấp trường của NCS Nguyễn Trung Kiên
Hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ gồm có 7 thành viên: PGS.TS Đặng Hà Việt làm Chủ tịch Hội đồng, GS.TS Nguyễn Đại Dương – Phản biện 1; TS Nguyễn Kim Lan – Phản biện 2, PGS.TS Lê Thiết Can - Phản biện 3 cùng 2 ủy viên: PGS. TS Trịnh Hữu Lộc , TS Lê Tử Trường và Thư ký HĐ: PGS.TS Nguyễn Hoàng Minh Thuận.
NSC Nguyễn Trung Kiên trình bày kết quả nghiên cứu đề tài trước HĐ
Những đóng góp của luận án:
1.Thông qua nghiên cứu định tính và định lượng, luận án đã xây dựng được hệ thống tiêu chí, thang đo về đánh giá thực trạng nhu cầu học tập và công tác giảng dạy Aerobic của TP.HCM và một số tỉnh phía Nam có tính khoa học, đủ độ tin cậy:
Bảng hỏi về thực trạng và nhu cầu học tập Aerobic, kết quả khảo sát 874 học viên cho thấy nhu cầu học tập rất lớn, 86% muốn nâng cao trình độ và xem đây là một nghề để có thể tìm ra nguồn thu nhập chính.
Bảng hỏi về đánh giá khả năng giảng dạy của Hướng dẫn viên Aerobic gồm 19 tiêu chí, được cấu trúc từ 4 nhóm nhân tố.
2. Luận án đã xây dựng thành công chương trình đào tạo Hướng dẫn viên Aerobic gồm 4 cấp độ với chuẩn đầu ra, cấu trúc, nội dung, thời lượng và tỷ lệ giữa các module chuyên đề phù hợp. Mỗi cấp độ tương ứng với đối  giảng dạy mầm non (cấp độ 1), tiểu học (cấp độ 2), trung học cơ sở (cấp độ 3) và trung học phổ thông (cấp độ 4):
3. Qua thực nghiệm tại các khóa đào tạo thí điểm, luận án đánh giá được hiệu quả chương trình đào tạo HDV Aerobic các cấp tại Trường Đại học TDTT TP.HCM qua 2 tiêu chí: Chất lượng của khóa học (thông qua kết quả học tập) và Sự hài lòng của người học (thông qua ý kiến phản hồi của người học).
NCS Nguyễn Trung Kiên chụp ảnh lưu niệm cùng với Hội đồng
Hội đồng chấm luận án đánh giá cao kết quả nghiên cứu cũng như phần trình bày và trả lời các câu hỏi của 02 NCS Phạm Thị Hiên và NCS Nguyễn Trung Kiên và công bố kết quả chấm luận án. Theo đó, 100% thành viên Hội đồng đã bỏ phiếu đồng ý tán thành và đề nghị Trường Đại học TDTT TP. Hồ Chí Minh công nhận học vị Tiến sĩ Giáo dục học cho 02 NCS.
                                                                                      Bài&ảnh : TTTT-TV



 



Tin tức liên quan
Các tin khác

Huân chương độc lập hạng 3

Vote ý kiến về website Xin cho biết ý kiến của Anh/Chị về hình thức trang web này!
 
38%
 
61%
Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến
  • Lượt truy cập : 2.087.577
  • Đang online : 76
  • Hôm nay: 479
  • Hôm qua: 1.528
  • Tuần này : 6.426
  • Tháng này : 200.109
  • Tháng trước : 184.140