Đơn đăng ký xét tuyển đại học hệ chính quy năm 2018      THÔNG TIN ĐÓNG GÓP MỚI VÀ TOÀN VĂN LUẬN ÁN TIẾN SĨ CỦA NCS NGUYỄN THỊ LÝ      Trường ĐH TDTT TP. Hồ Chí Minh: Tổ chức bảo vệ luận án tiến sĩ cấp trường của nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Lý      THỜI KHÓA BIỂU HỌC KỲ I - NĂM HỌC 2018-2019 - QUỸ THỜI GIAN HKI (2018-2019) : 05/9/2018-26-01/2019       Trường Đại học Thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Tổ chức Water Safety Việt Nam khai giảng lớp đào tạo “Hướng dẫn viên dạy bơi và an toàn dưới nước” đợt 2 năm 2018      LỊCH CÔNG TÁC TUẦN Ngày: 22/10 – 27/10/2018 (Lưu hành nội bộ)      Đề án tuyển sinh năm 2018      THÔNG TIN ĐÓNG GÓP MỚI CỦA LUẬN ÁN NCS TRẦN NGỌC CƯƠNG      THÔNG TIN ĐÓNG GÓP MỚI VÀ TOÀN VĂN LUẬN ÁN TIẾN SĨ CỦA NCS NGUYỄN THỊ LÝ      Thông báo: Tổ chức Lễ tốt nghiệp và phát bằng cho sinh viên khóa 37   
Trường Đại học Thể dục Thể thao thành phố Hồ Chí Minh - 38 năm hình thành, xây dựng, phát triển và hội nhập. Tuy thời gian không dài, nhưng với những người đã từng gắn bó với trường Đại học TDTT TP.HCM thì ký ức về một quãng đường khó khăn, gian khổ nhưng đầy lòng nhiệt huyết; sự chịu đựng, lòng tin hướng đến tương lai của những ngày mới thành lập cách đây 38 năm chưa hề phai nhạt..
Đào tạo > Sau Đại Học > THÔNG TIN ĐÓNG GÓP MỚI VÀ TOÀN VĂN LUẬN ÁN TIẾN SĨ CỦA NCS HỒ HẢI
THÔNG TIN ĐÓNG GÓP MỚI CỦA LUẬN ÁN
Tên luận án: “Quản trị thương hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh”
Tên chuyên ngành:  Giáo dục thể chất           Mã số:     62 14 01 03
Nghiên cứu sinh:                  Hồ Hải
Cán bộ hướng dẫn khoa học:
                                                1. GS.TS LÊ QUÝ PHƯỢNG
                                                2. PGS.TS LÊ TẤN BỬU
Cơ sở đào tạo:  Trường Đại học Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh
Những đóng góp mới của luận án:
1). Lựa chọn được 11 tiêu chí (68 biến quan sát) đánh giá thực trạng, mong đợi của sinh viên đối với Trường Đại học Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể như sau: 1.Tiêu chí đánh giá về uy tín đào tạo của Nhà trường (gồm có 6 biến quan sát); 2.Tiêu chí đánh giá về giảng viên của Nhà trường (có 5 biến quan sát); 3.Đánh giá về chương trình đào tạo (7 biến quan sát); 4.Hoạt động đào tạo (5 biến quan sát); 5.Cơ hội việc làm (8 biến quan sát); 6.Học phí đào tạo (4 biến quan sát); 7.Cơ sở vật chất (8 biến quan sát); 8.Vị trí địa lý (4 biến quan sát); 9.Sự khác biệt (11 biến quan sát); 10.Sự mong đợi (6 biến quan sát); 11.Sự hài lòng (4 biến quan sát). Và 5 tiêu chí (gồm 19 biến) thành phần giá trị thương hiệu nhằm xây dựng mô hình giá trị thương hiệu Nhà trường trong công tác quản trị thương hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh: 1.Nhận biết thương hiệu (4 biến quan sát); 2.Liên tưởng thương hiệu (3 biến quan sát); 3.Chất lượng cảm nhận (5 biến quan sát); 4.Trung thành thương hiệu (4 biến quan sát); 5.Giá trị thương hiệu tổng thể của Nhà trường (3 biến quan sát).
2). Đánh giá thực trạng công tác đào tạo và mong đợi của người học đối với Trường Đại học Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể như sau: Người học đã đánh giá cao uy tín của Nhà trường ; khá hài lòng với đội ngũ giảng viên và chương trình đào tạo; thủ tục đóng học phí thuận lợi, diện tích rộng rãi, nhiều cây xanh thoáng mát, có sân bãi tập luyện đầy đủ, có cơ hội giao lưu với các sinh viên trong khu Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh. Người học mong đợi với Nhà trường: vừa học vừa có điều kiện làm thêm ngoài giờ, đạt được trình độ chuyên môn tốt sau khi ra trường và đội ngũ giảng viên giảng dạy nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao.
Xây dựng được mô hình đo lường giá trị thương hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh có 04 thành phần, bao gồm 03 thành phần là các thành phần giá trị thương hiệu và một thành phần là giá trị thương hiệu tổng thể. Trong đó, thành phần nhận biết thương hiệu tác động trực tiếp làm tăng thành phần liên tưởng thương hiệu (0,65) cao hơn tác động làm tăng thành phần trung thành thương hiệu (0,25); thành phần liên tưởng thương hiệu một mặt tác động trực tiếp làm tăng giá trị thương hiệu tổng thể, mặt khác tác động gián tiếp làm tăng giá trị thương hiệu tổng thể thông qua tác động trực tiếp làm tăng thành phần trung thành thương hiệu (0,49). Cuối cùng, thành phần trung thành thương hiệu tác động trực tiếp làm tăng giá trị thương hiệu tổng thể (0,70) cao hơn sự tác động của liên tưởng thương hiệu (0,21).
3). Xây dựng được 11 nhóm giải pháp và 38 giải pháp cụ thể nhằm nâng cao công tác quản trị thương hiệu của Nhà trường. Trong đó, có 8 nhóm giải và 30 giải pháp cụ thể nâng cao công tác tổ chức đào tạo ; 3 nhóm giải pháp và 8 giải pháp cụ thể nâng cao giá trị thương hiệu của Nhà trường trong công tác quản trị thương hiệu của Trường Đại học Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh.

NCS Hồ Hải


Xem toàn màn hình
Tin tức liên quan
Các tin khác

Huân chương độc lập hạng 3

Vote ý kiến về website Xin cho biết ý kiến của Anh/Chị về hình thức trang web này!
 
38%
 
61%
Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến
  • Lượt truy cập : 1.885.469
  • Đang online : 187
  • Hôm nay: 722
  • Hôm qua: 1.025
  • Tuần này : 1.747
  • Tháng này : 157.663
  • Tháng trước : 184.764